எது தனி மனித சுதந்திரம்?
-------------------------------------------
قول الله عز و جل :
***************
" قل ما يكون لي أن أبدله من تلقاء نفسي ؛ ان أتبع إلا ما يوحي
ألي...
قول النبي صلي الله عليه وسلم :
*************************
"ﻻ يؤمن أحدكم حتى يكون هواه تبعا لما جئت به" رواه الطبراني في معجمه
புகழனைத்தும் ரப்புல் ஆலமீன் அல்லாஹ் ஒருவனுக்கே... அவனுடைய ஸலவாத்தும், ஸலாமும் அவனது சன்மார்க்க நெறிகளை போதிக்க வந்த நபிமார்கள் குறிப்பாக இறுதித் தூதர் முஹம்மத் நபி (ஸல்) அவர்கள் மீதும் நல்லடியார்கள் அனைவரின் மீதும் நிறைவாக
உண்டாகட்டுமாக ஆமீன்.
அல்லாஹ் இந்த உலகை மனித இனம் வாழ்வதற்கு வசதியாக பக்குவப்படுத்தி மனிதனை
இந்திரியத் துளியிலிருந்து பல கட்டங்களாக மேம்படுத்தி, கருவறை என்ற நெருக்கடியான நிலையில் இருந்து
விசாலமான இந்த புவியில் சுதந்திரமாக சுவாசக் காற்றை சுவாசிக்கச் செய்து மாபெரும்
அருட்கொடையையும், சுதந்திரத்தையும் வழங்கியுள்ளான்.
ரப்புல் ஆலமீன் அல்லாஹ் திருமறை குர்ஆனில் குறிப்பிடுவது போல...
أَوَلَمْ يَرَ الْإِنْسَانُ أَنَّا خَلَقْنَاهُ مِنْ نُطْفَةٍ فَإِذَا
هُوَ خَصِيمٌ مُبِين
மனிதனை ஒரு துளி இந்திரியத்திலிருந்து நாமே நிச்சயமாகப் படைத்தோம் என்பதை
அவன் பார்க்கவில்லையா? அவ்வாறிருந்தும், அவன் (நமக்கு) வெளிப்படையான தர்க்க வாதியாகி விடுகிறான்.(அல்குர்ஆன்- 36:77)
அற்பத் துளியாக இருந்து அல்லாஹ்வின் கிருபையால் படைக்கப்பட்டு, அழகான தோற்றம் வழங்கப்பட்டு பல விதமான சுகங்களை
அனுபவித்து வரும் மனிதன் தனி மனித சுதந்திரம் குறித்து வறம்பு மீறிப் பேசிக்
கொண்டிருக்கிறான்.
எது தனி மனித சுதந்திரம்...?
****************************
வெட்கம் , நாணம் ஏதுமின்றி ஆடைக் குறைப்பு செய்வதும், ஆண்களும் பெண்களும் கலந்துறவாடுவதும், ஆண்களின் ஆடைகளை பெண்களும், பெண்களின் ஆடைகளை ஆண்களும் அணிந்து கொண்டு
திரிவதா தனி மனித சுதந்திரம்?
மதம் கடந்து எல்லோராலும் வெறுக்கப்படும் ஓரினச்சேர்க்கை, மற்றும் 'LIVE IN TOGETHER' எனும் ஆடு மாடுகளைப் போன்ற வாழ்க்கை முறை இவைகள் தான் தனி மனித சுதந்திரமா? அப்படியானால் நம் முன்னோர்கள் கடைபிடித்து வந்த
ஒழுக்கமான குடும்ப வாழ்வியல் முறை யாருக்குரியது?
அந்த முறையான குடும்ப வாழ்க்கையின் மூலமாகத் தான் இன்று வரை மனித வளமும், கலாச்சாரமும் பாதுகாக்கப்பட்டுள்ளது என்பதை நாம்
நினைவில் வைத்துக் கொள்ள வேண்டும்.
முக்கியமாக நீதி பரிபாலனம் செய்யும் உயரிய இடத்தில் உள்ள சுப்ரீம் கோர்ட், உயர் நீதிமன்ற நீதிபதிகள் தெரிந்து கொள்ள
வேண்டும். ஒரு நாட்டின் உயர்நீதி மன்றம் என்பது அந்த நாட்டின் கலாச்சாரங்களையும், ஒழுக்க நடைமுறைகளையும் பேணுவதோடு கடந்த
காலத்தில் வழங்கப்பட்ட நியாயமான தீர்ப்புகளையும் கவனத்தில் கொண்டதாக அமைய வேண்டும், அதை விட மேலாக பிற்படுத்தப்பட்ட ஒடுக்கப்பட்ட
மக்களின் காவலனாகவும் இருக்க வேண்டும்.
ஆனால் இன்று இந்திய நாட்டின் உயரிய தீர்ப்பு மையங்கள் ஆதிக்க சக்திகளின் ஊது
கோளாகவும், கலாச்சாரங்களை சீரழிக்கும் வகையிலும், கடந்த காலங்களில் தரப் பட்ட நியாயமான
தீர்ப்புகளை மாற்றி அமைப்பதை பெரும் சாதனையாக கருதக் கூடிய வகையிலும் அமைந்து போனது வேதனையளிக்கிறது.
சகிக்க முடியாத சுப்ரீம் கோர்ட்டின் சமீபத்திய தீர்ப்புகள்...
************************************
1. கள்ள உறவு குற்றமில்லை என்று 497 வது பிரிவை நீக்கம் செய்து உத்தரவு.
2. ஓரினச் சேர்க்கைக்கு அங்கீகாரம்.
3. கணவன் மனைவிக்கு எஜமானன் அல்ல என்று கூறி குடும்பப் பிரச்சனைகள் ஏற்பட வழிவகை
செய்தது.
4. மத்திய அரசின் அசைவுகளுக்கு இசைந்து கொடுத்து முத்தலாக் தடை சட்டத்திற்கு
காரணமானது.
5. பிற்படுத்தப்பட்ட மக்களுக்கான இட ஒதுக்கீட்டை ரத்து செய்தது.
6. ஆளும் அரசில் உள்ள கிரிமினல்களை விடுதலை செய்தது.
7. கிரிமினல் குற்றவாளிகளுக்கு கருணை காட்டி குற்றச் செயல்களின் மீதான பயத்தை
போக்கியது.
போன்ற எண்ணற்ற தேசத்தின் நன்மைகளுக்கு எதிரான வேலைகளை மக்களின் கடைசி
நம்பிக்கையும், உயரிய நீதிபரிபாலன சபையுமான சுப்ரீம் கோர்ட்
செய்கிறது என்றால் இது நம் நாட்டின் அவல நிலைக்கு மிக மோசமான முண்ணுதாரணமில்லையா?
இதெல்லாம் ஒரு புறமிருக்க இந்த தீர்ப்புகளை வரவேற்கக் கூடிய மனித நேயமற்ற
சமுதாயமும் இங்கு உருவாகி வருகிறது.
ஆனால் நடுநிலையோடு சிந்திப்பவர்கள் அதை கண்டிக்கவும், எதிர்வினையாற்றவும் தயங்குவதில்லை அப்படிப்பட்ட
மக்கள் இருப்பதால் தான் இந்த மண்ணில் கலாச்சாரம் கொஞ்சமாவது வாழ்ந்து
கொண்டிருக்கிறது. சமீபத்தில் சுப்ரீம் கோர்ட் உமிழ்ந்த படுகேவலமான
தீர்ப்பில் "கள்ள உறவுகள் குற்றமில்லை" என்ற தீர்ப்பின் விளைவுகள் குறித்த சில விஷயங்கள் :-
* தீர்ப்பு வருவதற்கு முன்பிருந்ததை விட தற்போது கள்ள உறவுகள் வெளிப்படையாக உலா
வருவது அதிகரித்துள்ளது. சமீபத்திய நிகழ்வுகள் இதற்கு சான்றாக உள்ளது.
* குடும்ப வாழ்க்கை சிதைந்து போவதற்கான தூவம் போடப்பட்டுள்ளது.
* வெட்க உணர்வு முற்றிலும் சிதைந்து போக வழிவகை செய்யப்பட்டுள்ளது.
* பாலியல் குற்றங்கள் பெருகுவதற்கும், பழைய பாலியல் குற்றவாளிகள் தப்பிப்பதற்கும் வாய்ப்பு ஏற்படுத்தப்பட்டுள்ளது.
* சபல உணர்வுகள் தூண்டப்பட்டுள்ளது.
* சமூகத்தில் சண்டை சச்சரவுகளும், கொலை கொள்ளைகளும் பெருகுவதற்கான வாசல் திறக்கப் பட்டுள்ளது.
* பெண்கள் யாருடனும் நட்போடு பழக முடியாத நிலை உறுதி செய்யப்பட்டுள்ளது.
பட்டி மன்ற நடுவரும், சிறந்த சிந்தனையாளருமான திரு. சாலமன் பாப்பையா
அவர்களின் பதிவுகளிலிருந்து சில வரிகள்...
( 20 வயதை தொட்ட பிறகும் கூட உணர்வுகளைப் பற்றிய தெளிவு இல்லாமல் காமச் சகதியில் வழுக்கி விழுந்து
கொண்டிருக்கும் இளைய தலைமுறையினருக்கு, விழிப்புணர்வு தர யோக்கியதை இல்லை. ஆனால், வயதுக்கு வந்த ஆணும் பெண்ணும் யாரோடும் பாலுறவில் ஈடுபடலாம் என்று
தீர்ப்பளிக்க முடிகிறது. இந்தத் தீர்ப்பு அவர்கள் ஒழுக்கம் கெட்டு அலையவும் தங்கள்
எதிர்காலத்தைப் பாழாக்கிக் கொள்ளவுமே பயன்படப் போகிறது. அதைத் தாண்டி ஒரு பயனும்
இல்லை.
வயதுக்கு வந்தோர் யாரும் யாரோடும் உறவு கொள்ளலாம் அது அவர்கள் உரிமை என்பது
சட்டமானால், பிள்ளையைப் பெற்றவர்களுக்கு அவர்களைக் கேள்வி
கேட்க என்ன அதிகாரம் இருக்கிறது?
தன் மகளோ மகனோ எவனோடும் எவளோடும் சுற்றிவிட்டு வந்தாலும் தாய் தகப்பன் மௌனியாக இருக்க வேண்டும் என்கிறதா நீதி மன்றம்? இதைப் பெற்றோர்கள் ஏற்கப் போகிறார்களா?
படிக்கும் வயதில் சாட்டிங் டேட்டிங் என்று ஊர் சுற்றி சீரழிந்து
கொண்டிருக்கும் நிலையில், உங்களுக்குத் தேவைப்பட்டால், விருப்பம் இருந்தால் உடலுறவே கொள்ளலாம் என்பது
தலைமுறைகளை நல்வழிப்படுத்தவா படுகுழியில் தள்ளவா?
கல்யாணம் ஆன ஆணும் பெண்ணும் விருப்பப்பட்டவரோடு உறவு கொள்வதற்கு ஏன் கல்யாணம்
செய்ய வேண்டும். அப்படியே பிடித்தவர்களோடு போகலாமே. தினம் தனக்கு ஒரு பெண்ணைப்
பிடித்திருக்கிறது என்று கணவன் போவான். மனைவி கேட்பதற்கில்லை.
தினம் ஒருவனைப் பிடித்திருக்கிறதென்று மனைவி விபசாரமும் செய்யலாம். கணவனும்
கேட்பதற்கில்லை. என்றால் அதென்ன வீடா, குடும்பமா?. அல்லது விபச்சார விடுதியா?
வீடுகளை விபச்சார விடுதிகளாக்கிப், பெண்களை விபச்சாரிகளாக்கி, ஆண்களை மேலும் ஒழுக்கம் கெட்டலைய வைப்பதுதான் நீதித் துறையின் நோக்கமா?
கணவன் இருக்க, அடுத்தவனைப்
பிடித்திருக்கிறதென்று எத்தனைப் பேரோடும் உறவு கொள்ளும் பெண்ணுக்குத் தனது
கணவன் தன் கண்முன்னால் இறந்தாலும் இவளுக்கு கண்ணீர் வருமா? பெற்ற பிள்ளைகளிடம் இனி பாசம் வருமா? அன்பே அங்கு அற்றுப் போய் விடில் குடும்ப
வாழ்க்கை இனிக்குமா? இருக்குமா?
இந்தத் தீர்ப்பையும் ஏதோ புதுமை என்றும், எதுவும் தப்பாகச் சொல்லவில்லை நுணுக்கமாகப் பார்க்கவேண்டும் என்றும்
ஆதரவளிப்பவர்கள், அவர்கள் மனைவிகளையும் சகோதரிகளையும் அந்த
நிலையில் கற்பனை செய்து பார்க்கட்டும்.
மனைவி மீது உரிமையில்லை. பிள்ளைகள் மீது உரிமை இல்லை. சகோதரிகள் மீது உரிமை
இல்லை என்றால், எதன் மீது தான், எவர் மீது தான், எவருக்குத் தான் இங்கு உரிமை இருக்கிறது?
விருப்பப்பட்டால் வயதுக்கு வந்தவர்கள் யாரோடும் உறவு கொள்ளலாம் என்று
அங்கீகரிக்கப்பட்டு விட்ட நாட்டில், பெண்கள் இனி எப்படிப் பார்க்கப் படுவார்கள்? எப்படி நம்பப் படுவார்கள்?
இது தப்பென்று தட்டிக் கேட்க கணவன், மனைவி, பெற்றோர்கள் உண்டு என்ற நிலையிலேயே ஆயிரம்
அவலங்கள் நடந்த நாட்டில் இனி தப்பில்லை அதைக் கேட்க யாருக்கும் உரிமை இல்லை
என்றாகி விட்டால், யார் யாருக்குக் கட்டுப்பட்டு ஒழுங்கு வாழ்க்கை
வாழப் போகிறார்கள்? கேட்க உரிமை இருந்த போதே நல்ல மனைவிகளும்
சந்தேகத்திற்கு உள்ளாகி எத்தனையோ குடும்பங்கள் சிதைந்திருக்க, இனி அது அவரவர் சுதந்திரம் என்ற பிறகு எத்தனை
உத்தமமான பெண்கள் வாழ்க்கையை இழக்கப் போகிறார்களோ!
கணவன், குழந்தை குடும்பம் என்ற அழகான வாழ்க்கை வேண்டும்
என்று உண்மையாய் விரும்புகிறவர்களுக்கும் இனி அந்த வாழ்க்கை கிடைக்குமா அல்லது
கிடைத்தாலும் நிலைக்குமா?
குடும்ப வாழ்க்கை என்றான பிறகு, தனி மனித உரிமை எங்கே இருக்கிறது? கணவன் தவறாகப் போனால், மனைவி குழந்தைகள் வாழ்க்கைச் சீரழியாதா? மனைவி தவறாகப் போனால் கணவன் பிள்ளைகள் வாழ்க்கை
கெடாதா?
தன்னுடைய எந்தச் செயலின் எதிர் விளைவுகள் அடுத்தவரைப் பாதிக்காதோ அதுவே தனி
மனிதச் சுதந்திரம். மற்றதெல்லாம் வரம்புக்கு உட்பட்டது என்பதை நீதித்துறை அறியாதா?
பெண்ணின் ஒழுக்கக் கேட்டை விமர்சித்து ஓரெழுத்தெழுதினால் கொந்தளிக்கும்
பத்தினிகள் என்னிடம் கோபிப்பதில் நியாயமில்லை. ஏதோ ஒட்டுமொத்த பெண்களும்
விபச்சாரிகள் போல் எண்ணி யாரும் யாரோடும் படுக்கையை பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள் என்று தீர்ப்பளித்துள்ள நீதித்
துறைமுன் கோபப்படுங்கள் அத்தனைக் கற்புக்கரசிகளாக நீங்கள் இருந்தால்!
வயதுக்கு வந்த யாரும் யாரோடும் விரும்பினால் உறவு வைத்துக் கொள்ளலாம் என்பது
இந்து மக்களுக்கான சட்டமா? இல்லை இந்தியாவில் இருக்கும் அனைத்து
மதங்களுக்கும் பொருந்துமா? இதை இஸ்லாமும் கிறித்துவமும் இந்து மதமும்
பார்த்துக் கொண்டிருக்கப் போகிறதா?
தன் குடும்பம், பிள்ளைகள், மனைவி, கணவன், சகோதர சகோதரிகள் ஒழுக்க வாழ்வு வாழ்ந்து உயரவேண்டும் என்று
விரும்புகிறவர்களும்,
காலம் காலமாக தன் இனம் தன் மதம் கட்டிக்காத்த அழகான நெறி மிக்க வாழ்க்கை முறை
சிதைந்து போக அனுமதிக்க முடியாது என்று நினைப்பவர்களும் மற்றும்
ஒவ்வொரு இந்திய குடிமக்களும் இந்தத் தீர்ப்புக் எதிராகப் போராடுவார்கள்.
இல்லையேல், நாடும் வீடும் மக்களும் எதிர்காலச் சந்ததிகளும், நாம் காத்த பண்பாடும், மத ஆன்மிக தெய்வக் கோட்பாடுகள் சகலமும் நம் கண்
முன்பே சரிந்து விழுவதைப் பார்க்க வேண்டியவர்கள் ஆவோம்!)
தமிழ் நாட்டின் கலாச்சாரத்திற்கே இது பங்கம் விளைவிக்கும் என்றால் மிக உயர்ந்த
ஒழுக்க போதனைகளை உள்ளடக்கிய இஸ்லாத்தில் இது எவ்வளவு அருவருப்பானது?
திருமறை குர்ஆன் விபச்சாரத்தின் பக்கம் நெருங்குவதையே மாபாதகக் குற்றம்
என்கிறது...
وَلَا تَقْرَبُوا الزِّنَا ۖ إِنَّهُ كَانَ فَاحِشَةً وَسَاءَ
سَبِيلًا⚪
நீங்கள் விபச்சாரத்தை நெருங்காதீர்கள்; நிச்சயமாக அது மானக்கேடானதாகும். மேலும், (வேறு கேடுகளின் பக்கம் இழுத்துச் செல்லும்) தீய வழியாகவும் இருக்கின்றது.
(அல்குர்ஆன்-17: 32)
ஓரினச் சேர்க்கை சட்டப் பூர்வமானது என்ற தீர்ப்பின் விளைவுகள்.
*********************************************
முன் வாழ்ந்த நபிமார்களின் சமூக மக்கள் தங்களது தவறான நடைமுறைகள் எல்லை
மீறுகிற போது அழிக்கப்பட்டு போன வரலாறுகளை திருமறை குர்ஆன் குறிப்பிடுவது பின்னால்
வரும் சமூக மக்கள் படிப்பினை பெறுவதற்குத் தான்.
فَجَعَلْنَاهُمْ سَلَفًا وَمَثَلًا لِلْآخِرِينَ⚪
இன்னும், நாம், அவர்களை (அழிந்து போன) முந்தியவர்களாகவும், பின் வருவோருக்கு உதாரணமாகவும் ஆக்கினோம். (அல்குர்ஆன் -43: 56)
அவ்வாறு அழிக்கப்பட்ட சமூகத்தாரில் லூத் (அலை) அவர்களின் சமூகம் இதே
ஓரினச்சேர்க்கை என்ற குற்றச் செயலில் வறம்பு மீறி செயல்பட்டதால் தான்
அழிக்கப்பட்டு போனார்கள்.
அதுவும் பிற சமூக மக்களுக்கு வந்த வேதனையை விட இது மிகக் கடுமையாக இருந்தது .
உலக வரைபடத்திலிருந்து ஒரு ஊரே இல்லாமல் போனது.
فَلَمَّا جَاءَ أَمْرُنَا جَعَلْنَا عَالِيَهَا سَافِلَهَا
وَأَمْطَرْنَا عَلَيْهَا حِجَارَةً مِنْ سِجِّيلٍ مَنْضُودٍ⚪
எனவே (தண்டனை பற்றிய) நம் கட்டளை வந்துவிட்டபோது, நாம் (அவ்வூரின்) அதன் மேல் தட்டைக்
கீழ்தட்டாக்கி விட்டோம்; இன்னும் அதன் மீது சுடப்பட்ட செங்கற்களை
மழைபோல் பொழியவைத்தோம். (அல்குர்ஆன் -11: 82)
இறைவன் மனித சமுதாயம் அபிவிருத்தி அடைவதற்காக எந்த உறவுமுறையை ஏற்படுத்தினானோ
அதற்கு முற்றிலும் முரண்பட்ட அறிவுக்கும், நடைமுறைக்கும் ஒவ்வாத ஒரு செயலை காட்டுமிராண்டித் தனமான அநாகரீகமான
மேலைநாட்டுக் கலாச்சாரத் தழுவல் என்றும்,
'இனிமேலும் அவர்களுக்கு நீதி கிடைக்காமல் போகக் கூடாது ' போன்ற வார்த்தைகளை எல்லாம் சுப்ரீம் கோர்ட்
நீதிபதிகள் இந்த தீர்ப்பின் போது பயன்படுத்தியது சகிக்க முடியவில்லை.
இது சுப்ரீம் கோர்ட் நீதிபதிகள் கலாச்சார பண்பாட்டு ரீதியாக பஞ்சத்தில்
இருப்பதை தெளிவு படுத்துகிறது. மேலும் அவர்களுக்கு நம் நாட்டின் கலாச்சாரங்கள், பண்பாடுகள் குறித்து நிறைய கவுன்ஸ்லிங் (உபதேசங்கள்) தேவைப்படுகிறது என்பதையே
இது காட்டுகிறது.
தனி மனித சுதந்திரம் என்பது பிறருக்கு பாதிப்பு ஏற்படுத்தாத வகையிலும் , சமூகத்தின் காவலர்களாக வர இருக்கும் இளம்
தலைமுறையினர்களை வழிகெடுக்காததாகவும் இருந்தால் மட்டுமே அதை நாம் அனுமதிக்க
முடியும்.
வறம்பு கடந்த சுதந்திரம் மிகப் பெரும் கேடுகளைத் தான் உண்டாக்கும்.
மனம் நாடுவதையெல்லாம் தனி மனித சுதந்திரம் என்று கட்டுப்பாடின்றி சிலர்கள்
சொல்லித் திரிகிறார்கள். ஆனால் பரிசுத்தமான இஸ்லாமிய மார்க்கத்தில் எப்படிப்பட்ட
போதனைகள் உள்ளது தெரியுமா? நபிகள் நாயகம் ஸல் அவர்கள் கூறினார்கள்.....
"ﻻ يؤمن أحدكم حتى يكون هواه تبعا لما جئت به"
(رواه الطبراني في معجمه)
" நான் கொண்டு வந்துள்ள மார்க்கத்தை பின்பற்றக் கூடியதாக ஒருவருடைய மனம் மாறாத
வரை உங்களில் எவரும் உண்மையான நம்பிக்கையாளராக ஆகி விட முடியாது "
மனம் போன போக்கில் வாழ்வது என்பது இஸ்லாமில் பாரதூரமானது. மார்க்கக் கட்டளைகளுக்கு முழுக்க பணிந்ததாக மனமே மாறி விட
வேண்டும் என்ற கட்டளை எவ்வளவு தூய்மையானது கட்டுப்பாடானது. ஒரு மனிதனுக்கு
ஒழக்கமான வாழ்வு என்பது தானாக அமைந்து விடாது அதற்கான வழிகாட்டுதல்களும், வார்த்தெடுப்புகளும் அவசியம் இது இஸ்லாத்தில்
பிறந்த குழந்தை முதல் உயிர் பிரியும் தருணத்தில் உள்ள கிழவர்கள் வரையிலும்
முழுமையான வழிகாட்டுதல் உள்ளது.
இத்தகைய கட்டுப்பாடுகள் தான் வெகுஜன சமுதாயத்திற்கு மத்தியில் இஸ்லாத்தை
தனித்துக் காட்டுகிறது.
மேலும் அவர்களின் காழ்ப்புணர்வுளுக்கும், இஸ்லாமிய எதிர்ப்புக்கும் காரணமாகிறது.
இது இன்று துவங்கியதல்ல 1440 - ஆண்டுகளுக்கு முன்பே துவங்கி தொடர்ந்து கொண்டிருக்கிறது இனி மேலும் தொடரும்
இதை அல்லாஹ் திருமறை குர்ஆனில் தெளிவுபடுத்தி விட்டான்.
إِنَّ الَّذِينَ كَفَرُوا يُنْفِقُونَ أَمْوَالَهُمْ لِيَصُدُّوا عَنْ
سَبِيلِ اللَّهِ ۚ فَسَيُنْفِقُونَهَا ثُمَّ تَكُونُ عَلَيْهِمْ حَسْرَةً ثُمَّ
يُغْلَبُونَ ۗ وَالَّذِينَ كَفَرُوا إِلَىٰ جَهَنَّمَ يُحْشَرُونَ⚪
நிச்சயமாக நிராகரிப்பவர்கள், அல்லாஹ்வின் பாதையை விட்டும் தடுப்பதற்காக தங்கள் செல்வங்களை செலவு
செய்கின்றனர்; (இவ்வாறே அவர்கள் தொடர்ந்து) அவற்றை செலவு
செய்து கொண்டிருப்பார்கள் - முடிவில் (அது) அவர்களுக்கே துக்கமாக அமைந்துவிடும்; பின்னர் அவர்கள் வெற்றி கொள்ளப்படுவார்கள்; (இறுதியில்) நிராகரிப்பவர்கள் நரகத்தில் ஒன்று
சேர்க்கப்படுவார்கள்.
(அல்குர்ஆன்- 8: 36)
மக்கள் விரும்புகிறார்கள் என்று அவர்களுடைய மனசாட்சிக்காகவும், மனம் விரும்புவதையெல்லாம் சட்டமாக்க முற்பட்டால்
மிகப் பெரும் அழிவை நாம் சம்பாதிக்க வேண்டியிருக்கும் என்று
திருக்குர்ஆன் எச்சரிக்கை செய்கிறது.
وَاِذَا تُتْلٰى عَلَيْهِمْ اٰيَاتُنَا بَيِّنٰتٍ ۙ قَالَ الَّذِيْنَ
لَا يَرْجُوْنَ لِقَآءَنَا ائْتِ بِقُرْاٰنٍ غَيْرِ هٰذَاۤ اَوْ بَدِّلْهُ
قُلْ مَا يَكُوْنُ لِىْۤ اَنْ اُبَدِّلَهٗ مِنْ تِلْقَآئِ نَـفْسِىْ اِنْ
اَتَّبِعُ اِلَّا مَا يُوْحٰۤى اِلَىَّ اِنِّىْۤ اَخَافُ اِنْ عَصَيْتُ
رَبِّىْ عَذَابَ يَوْمٍ عَظِيْمٍ
(முன்னர் அழிந்து விட்டவர்களின் இடத்தில் அமர்த்தப்பட்ட) இவர்களுக்கு நம்முடைய தெளிவான வசனங்கள் ஓதிக்
காண்பிக்கப்பட்டால் (மறுமையில்) நம்மைச் சந்திப்பதை நம்பாத இவர்கள் (உங்களை
நோக்கி) "இது அல்லாத வேறொரு குர்ஆனை நீங்கள் கொண்டு வாருங்கள்; அல்லது (எங்கள் இஷ்டப்படி) இதனை
மாற்றிவிடுங்கள்" என்று கூறுகின்றனர். (அதற்கு அவர்களை நோக்கி "உங்கள்
விருப்பத்திற்காக) நானே (என் இஷ்டப்படி) இதனை மாற்றிவிட எனக்கு எவ்வித
சக்தியுமில்லை. வஹீ மூலம் எனக்கு அறிவிக்கப்படுபவைகளை அன்றி, (வேறொன்றையும்) நான் பின்பற்றுவதற்கில்லை.
என்னுடைய இறைவனுக்கு நான் மாறுசெய்தால் மகத்தான நாளுடைய வேதனைக்கு (ஆளாக
வேண்டியதேற்படும் என்று) நிச்சயமாக நான் பயப்படுகிறேன்" என்று (நபியே!)
நீங்கள் கூறுங்கள்.
(அல்குர்ஆன் : 10:15)
நபிமார்களின் எச்சரிக்கையை கண்டு கொள்ளாத சமூகம் அழிவை சந்தித்துள்ளது என்பது
தான் கடந்த கால உண்மை வரலாறு.
தனி மனித சுதந்திரத்திற்கு கட்டுப்பாடில்லாத மேலை நாட்டுக் கலாச்சாரம் எவ்வளவு
பெரிய சீர்கேடுகளை ஏற்படுத்தியிருக்கிறது என்பதை நாம் கண்கூடாக பார்த்துக்
கொண்டிருக்கிறோம். அங்கே குடும்ப உறவுகள் முற்றிலும் சீர்குலைந்து போயுள்ளது.
மிருகங்களைப் போல பொது வெளியில் அசிங்கமாக நடந்து கொள்கிறார்கள். சமூகக்
குற்றங்கள் பெருகியுள்ளது. இதைத் தான் நமது நீதிமன்றங்கள் முன்னுதாரணமாக
எடுத்துக் கொள்கிறதா? என்ற கேள்வி எழுகிறது.
இரண்டாம் உலகப் போருக்கு பின்பு வல்லரசாக இருந்த ரஷ்யா பொருளாதாரப் பின்னடைவை
சந்தித்தது. பொருளாதார வளர்ச்சியை முன் வைத்து ஆண்களும் பெண்களும் கலந்து
சம்பாதிக்க முற்பட்டார்கள் இதனால் பொருளாதாரத்தில் வளர்ச்சியடைந்த ரஷ்யா குடும்ப
கலாச்சாரத்தில் வீழ்ச்சியடைந்தது.
தங்களது அடுத்த தலைமுறையினர் தந்தை பெயர் தெரியாதவர்களாக உருவாவதை பார்த்த
அன்றைய ரஷ்ய அதிபர் தனது சுயசரிதை நூலில் ' பொருளாதாரத்தை மேம்படுத்த வெளியேறிய ரஷ்யப் பெண்களே நீங்கள் வீடு
திரும்புங்கள் ' என்று எழுதியுள்ளார்.
இப்போதும் உலகக் கோப்பை கால்பந்தாட்டங்கள், ஒலிம்பிக் போட்டிகள் நடைபெறுகிற போது சோஷியல் கலாச்சாரத்தால் நிறைய
வெளிநாட்டுப் பார்வையாளர்கள் மூலம் உள்நாட்டுப் பெண்கள் கருவுறுவதாக வந்த செய்திகளை நாம் கேட்டுக் கொண்டிருக்கிறோம்.
இத்தகைய விளைவுகளைத் தான் கட்டுப் பாடற்ற தனி மனித சுதந்திரம் ஏற்படுத்தும் .
எனவே இதற்கு கடிவாளமிட வேண்டிய காலக் கட்டாயத்தில் நாம் இருந்து கொண்டிருக்கிறோம்.
இந்திய நாடு சுதந்திரம் அடைந்த பிறகு உருவாக்கப்பட்ட அரசியலமைப்புச்
சட்டத்தில் வழங்கப்பட்ட சுதந்திரங்களையே சாமானிய மக்கள் அடைந்து கொள்ள போராட
வேண்டிய நிலை தான் இன்றிருக்கிறது.
பேச்சுரிமை, எழுத்துரிமை, வழிபாட்டு உரிமை, விரும்பிய உணவுகளை உண்ணுவதற்கான உரிமைகள் இன்று
மறுக்கப்படுகிறது அல்லது அடக்கப்படுகிறது.
* மாட்டுக் கறி வைத்திருந்தார் என்ற சந்தேகத்தின் பேரில் ஒருவர் அடித்துக்
கொள்ளப்படுகிறார் .
அந்த குற்றவாளிகளுக்கு எதிராக தனி மனித சுதந்திரம் குறித்து பேசும் இந்த
நீதிமன்றங்கள் எடுத்த நடவடிக்கைகள் என்ன?
* மனித உரிமைக்காக குரல் கொடுத்த திருமுருகன் காந்தி போன்றோர் கொடூரமாக
சிறைபடுத்தப்பட்ட போது இந்த நீதிமன்றங்கள் ஏன் அவரது கருத்து சுதந்திரத்தை பாதுகாக்கவில்லை?
* கௌரி லங்கேஷ் உள்ளிட்ட பகுத்தறிவு எழுத்தாளர்கள் தொடர்ச்சியாக பாசிச கும்பலால்
கொலை செய்யப்பட்டு, குறி வைக்கப்பட்டுக் கொண்டிருக்கும் நிலையில்
குற்றவாளிகளுக்கு எதிராக கருத்துரிமையை பாதுகாக்க நீதிமன்றங்கள் எடுத்த
நடவடிக்கைகள் என்ன?
* மாட்டுக் கறி உண்ணுவதையும், விற்பனை செய்வதையும் தடை செய்ய முயலும் அரசாங்கத்திற்கு எதிராக நீதிமன்றங்கள்
என்ன நடவடிக்கை எடுத்தது ?
* முஸ்லிம்களின் வழிபாட்டு உரிமையை மறுக்கும் விதமாக பாபர் மசூதி இடிப்பு, மசூதிகளில் குண்டு வைப்பு என அக்கிரமங்களில்
தொடர்ந்து ஈடுபடும் பாசிசவாதிகளுக்கு இந்த நீதிமன்றங்கள் விதித்த தண்டனைகள் என்ன?
* அவர்களுக்கு எதிரான நடவடிக்கைகளில் நீதிமன்றங்கள் காட்டிய பாரபட்சம் இன்று
மசூதிகள் என்பது முஸ்லிம்கள் வழிபட அவசியமில்லை எங்கு வேண்டுமானாலும் தொழலாம் என்ற
வழக்கை முன் வைத்து பாபர் மசூதி இடிப்பை நியாயப்படுத்தி அங்கே இராமர் கோயில் கட்ட
இந்த அரசு முயல்கிறது அதற்கும் ஒத்தூதுவதைப் போல தான் சுப்ரீம் கோர்ட்டின்
சமீபத்திய தீர்ப்புகள் அமைந்துள்ளது.
இந்திய அரசியலமைப்புச் சட்டத்தில் வழங்கப்பட்ட சுதந்திரங்களையே மறைத்தும்
மறுத்தும் மாற்றியும் விளையாடும் நிலையை தடுத்து நிறுத்த
முடியாத நீதிமன்றங்கள் புதிதாக சுதந்திரம் குறித்து பேசுவது வேடிக்கையாக
உள்ளது.
நம் கலாச்சாரத்தை பாதுகாத்திட இது போன்ற தீர்ப்புகளை எதிர்த்து ஒட்டு மொத்த
சமூகமும் களமாடிட வேண்டும்.
நபிகள் நாயகம் ஸல் அவர்கள் கூறினார்கள்.
"أفضل الجهاد كلمة حق عند سلطان جائر"
(رواه الحاكم في المستدرك)
"மார்க்கப் போரில் மிகச் சிறந்தது அநீதி இழைக்கும் ஆட்சியாளனுக்கு எதிராக
உணமையை உரக்கச் சொல்வது (கிளர்ந்தெழுந்து போராடுவது) தான் "
நம் உண்மையான சுதந்திரத்தை மீட்கவும், தனி மனித சுதந்திரம் என்ற பெயரில் திணிக்கப்படும் கலாச்சார சீரழிவுகளையும்
எதிர்த்து தொடர்ந்து போராடுவோம் நம் நாட்டில் நாம் போராடிப் பெற்ற சுதந்திரத்தின்
பலன்களை அனுபவித்து அதை வருங்கால சமுதாயத்திற்கு பாதகமில்லாமல் விட்டுச்
செல்வோம்... வல்ல ரப்புல் ஆலமீன் அதற்கான மன உறுதியையும் நல்லுதவியையும்
தந்தருள்வானாக ஆமீன்.
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக
குறிப்பு: இந்த வலைப்பதிவின் உறுப்பினர் மட்டுமே ஒரு கருத்துரையை வெளியிடக்கூடும்.